Ngôn ngữ:

Thu nhập có thể của các hình thức MMO

* PTC : Hình thức kiếm tiền đơn giản nhất, nếu bạn không có chiến thuật thuê ref thì kiếm giỏi là được vài chục $/tháng (chơi nhiều trang trả tiền). Nếu có chiến thuật và kinh nghiệm thuê ref thì có thể kiếm vài trăm $ đến nghìn $/tháng. Tuy nhiên bạn cũng phải bỏ ra số tiền đầu tư không nhỏ để thu về lợi nhuận, đây chính là khó khăn của hình thức này. 
- Nếu bạn mới chơi, bạn thấy kích PTC được ít tiền quá, thì bạn đã nhầm, đó là bạn chưa có, chưa biết chiến thuật thuê ref, chiến thuật nâng cấp tài khoản để kiếm được nhiểu hơn(thậm chí, chỉ với một trang uy tín như neobux bạn cũng có thể kiếm vài trăm $ một tháng).- Dưới đây là video nhận 2000$ từ Neobux

* PTS (Offer) : Hiện nay việc cheat of US rất khó với một số trang kiếm tiền, nếu bạn cheat và pro trong việc làm Offer thì có thể kiếm vài trăm $ đến nghìn $/tháng (hiện nay mốc này rất khó đạt, đó là trước kia). 

PTU : Hình thức này phổ biến ở việt nam ta, bạn dễ dàng kiếm vài trăm - vài nghìn $/tháng, rất nhiều người đạt được mốc đó. - Dưới đây là thông tin thu nhập của một số người chơi Free File Hosting Ugotfile.com

Google adsense : Khi đó bạn là một Publishers, ở Việt nam có rất nhiều người kiếm hàng nghìn - vài chục nghìn $/tháng
*Affiliate - Hoa hồng : cũng khá hay và kiếm được nhiều nếu hiểu biết
Và rất nhiều hình thức có thể kiếm ra tiền khác
Tóm lại : Bạn muốn kiếm được nhiều tiền thực sự trên mạng, thì bạn phải kiên trì và có hướng phấn đấu, không chỉ một vài tháng mà thậm trí phải vài năm mới có kết quả tốt (như chơi Google Adsense)

Chúc các bạn thành công!

Next previous home