Ngôn ngữ:

Click nhiều trang PTC cùng lúc ?

* Kiếm tiền trên mạng, trình duyệt FireFox và Roboform là hai công cụ không thể thiếu và download FireFox về sử dụng. Bạn có thể download và cài đặt FireFox ở đây. Ngoài ra bạn có còn thể kết hợp cả trình duyệt Google Chrome để click nhiều trang hơn.
* Về Roboform thì bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết này
* Dưới đây tôi sẽ hướng dẫn bạn tối ưu hoá trình duyệt FF để quá trình thao tác khi kiếm tiền MMO là nhanh nhất và nhàn nhấtBài viết với FireFox tiếng việt nhé, nếu dùng tiếng anh thì bạn hãy tìm menu tương tự. Bài viết này giành cho những người ít sử dụng hoặc chưa sử dụng, hoặc chưa biết về FF.
1. Tao BookMark (đánh dấu) các trang MMO, hay các 4rum
- Khi bạn cần đăng nhập vào nhóm các trang cùng một lúc, chẳng hạn khi bạn cần kích ADS các trang PTC bạn đang chơi, hay khi bạn muốn post tay lên 4rum khi kiếm tiền PTU, hãy đánh dấu (tạo bookmark) chúng lại thành từng nhóm.
+ Vào đường dẫn trên menu FF : Đánh dấu/Quản lý trang đánh dấu, sẽ hiện lên trang để chúng ta tạo bookmark
+ Nhấn Phải chuột vào Thanh đánh dấu/Thư mục mới
-->Thư mục mới là thư mục bạn muốn chứa những trang cùng một nhóm mà bạn muốn truy cập cùng một lúc

--> Hiện lên bảng, bạn đặt tên cho thư mục, ví dụ Trang PTC

+ Tiếp tục nhấn Phải chuột vào Thư mục đã tạo/Đánh dấu Mới để tạo đường dẫn đến các trang ta cần truy cập

--> Hiện lên bảng để tạo đánh dấu
Trong đó : 
+ Tên : tên trang web do ta đặt
+ Địa chỉ : Đường dẫn truy cập vào các trang ta đánh dấu, thường là đánh dấu ở trạng thái Đăng nhập (đối với đánh dấu 4rum để post bài PTU thì là ở trạng thái tạo theat mới)
- Lặp lại bước trên để tạo các trang đánh dấu khác trong thư mục
- Lặp lại bước trên để tạo các thư mục khác

- Nếu bạn không thấy Thanh đánh dấu trên FF, nhấn phải chuột vào menu FF để hiện nó ra :

Sau khi đã đánh dấu xong thì việc chơi 25 trang PTC chỉ mất khoảng 25 phút thôi.
Đầu tiên các bạn hãy mở trình duyệt Firefox ra.
Kích vào thanh đánh dầu đã tạo và chọn trang PTC đầu tiên:

Sau đó mở thêm một trang PTC nữa trong thẻ mới bằng cách nhấn phải chuột vào trang PTC bạn chơi và nhấn Mở liên kết trong thẻ mới như hình dưới:
Bạn tiến hành đăng nhập 3 trang PTC trong một cửa sổ như vậy và chơi), chú ý khi đăng nhập lần đầu cửa sổ firefox sẽ hỏi bạn có lưu mật khẩu cho trang này không, bạn chọn GHI NHỚ, thì sau mỗi lần đăng nhập nó sẽ tự động vào Account của bạn (nếu bạn có máy tính nối mạng ở nhà):
Bạn tiến hành thực hiện 3-4 của sổ PTC như vậy, và bạn có thể chơi 12 trang PTC một lúc, hết trang nào thì bạn đóng lại và tiếp tục mở trang khác trong cửa sổ đã mở. Chú ý vừa chơi vừa tính toán quản lý các trang đã chạy hết thời gian. Chúc các bạn thành công!

Next previous home