Ngôn ngữ:

Hướng dẫn đăng kí 20dollars2surf

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ:
Để đăng kí tại trang kiếm tiền trên mạng bằng Cashbar này các bạn có thể đăng kí theo địa chỉ en.20dollars2surf.com hoặc click vào http://en.20dollars2surf.com/?ref=366703 (ủng hộ ranarok) hoặc click vào banner:

make cash


Nhập địa chỉ email vào rồi bấm Join Us. Tài khoản và mật khẩu đăng nhập 20dollars2surf sẽ được gửi vào email của bạn.

Sau đó sẽ có link download phần mềm của 20dollars2surf được gửi cho bạn tải về. Tải về cài đặt và khởi động, khi khởi động bạn sẽ thấy khung đăng kí như sau:

- Nếu ngôn ngữ Tiếng Pháp, bạn bấm vào lá cờ Mỹ (lá thứ 2) để đổi sang Tiếng Anh rồi điền như trong hình, bấm Next. Sau đó cửa sổ refer sẽ mở ra, bạn copy link này để giới thiệu trên các diễn đàn, hoặc có thể đóng cửa sổ này đi. Bây giờ bạn đã có thể bắt đầu kiếm tiền với 20Dollars2Surf, bạn khởi động shortcut ở ngoài màn hình desktop, một khung quảng cáo nhỏ hiện ra, bạn có thể kéo nó vào góc để thuận tiện cho công việc.
Với 20dollar2surf, mỗi quảng cáo hiện ra bạn sẽ được 1 point, với 1000 points sẽ được 0.15 USD, khi đủ 20 USD bạn có thể rút tiền về qua PayPal và AlertPay.
Như thường lệ, khi kết thúc tháng, bước sang tháng mới, 20Dollars2Surf sẽ tiến hành đổi toàn bộ số points bạn kiếm được số tiền tháng trước thành tiền. Vì vậy khi đăng nhập vào tài khoản 20Dollars2Surf bạn sẽ thấy số points được tính lại từ 0 và nhận được thông báo: "Your xxx points from the last month are in progress for calculating".


ĐỂ CHƠI CÁC TRÒ CHƠI VÀ KIẾM THÊM POINT tại trang này các bạn có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY

Ngoài trang cashbar này bạn có thể đăng kí thêm trang cashbar uy tín khác là CashGopher (của Mylot) hoặc hình thức MMO khác là PTC

Chúc các bạn thành công!

Next previous home