Ngôn ngữ:

Cách kiếm thêm point ở trang 20dollars2surf

Để đăng kí tại trang này các bạn có thể đăng kí theo địa chỉ en.20dollars2surf.com hoặc click vào http://en.20dollars2surf.com/?ref=366703 (ủng hộ ranarok) hoặc click vào banner:

make cash
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn chơi các trò chơi để kiếm thêm point 
Trước tiên bạn cần tìm hiểu :
-SurfPass (SP) là gì? : SP giống như một là một tấm thẻ ưu tiên giúp bạn có thể tham gia nhiều trò chơi kiếm points, mua referral, trở thành VIP, mua credit (để chơi game)... SP có thể kiếm được khi bạn tham gia các trò chơi của 20dollars2surf hoặc thậm chí có thể mua bằng tiền với giá 1.99 USD/1 SP hoặc 8.9 USD cho 5 SP.

-Cách sử dụng SP xem tại đây!

-Credit là gì? Credit là tài khoản để bạn chơi game trên 20Dollars2Surf, 1 credit được một lần chơi game. Game Bingo 1 SP được 5 Credits, game Wheelsurf 1 SP được 10 Credits.
-Bạn kích vào biểu tựơng chữ trên thanh Cashbar để  hiện lên Giao diện và cách sử dụng như hình dưới đây:


- Bingo Surf: con số bên cạnh là chỉ số tiền có được khi bạn thắng game này. Mỗi ngày bạn chỉ được chơi game này 1 lần miễn phí, muốn chơi nữa phải sử dụng SP (không nên, rất tốn kém). Cách chơi rất đơn giản, tương tự lô tô. Bạn kich vào Bingo Surf  trong mục Jogos, trang trò chơi hiện lên (như hình bên dưới), bạn kích vào dòng Play... để bắt đầu chơi, khi thấy từng con số hiện lên ở ô bên phải, bạn quan sát nhanh ô Bingo khung bên trái, nếu thấy có số trùng với số đó thì bấm nhanh vào nó, đến khi các con số hiện ra đầy ô, nếu trên khung Bingo của bạn có 1 hàng dọc thì được 1 credit (1 lần chơi tiếp), 2 hàng dọc được 0.1 USD, 3 hàng dọc được 1 USD, 4 hàng dọc được 1 SP (5 lần chơi tiếp), 5 hàng dọc sẽ trúng được toàn bộ tiền JackPot (cỡ trên  1.000USD).

- WheelSurf: Cách chơi đơn giản hơn, bạn kích vào chữ WheelSurf trong ô Jogos, bạn kich vào dòng: click here to launch the Wheel, kim chỉ vào đâu bạn sẽ trúng cái đó, bạn được quay 2 lần mỗi ngày. Chỉ vào Jackpot là bạn trúng toàn bộ tiền, chỉ vào SurfPass thì được 1 SP... còn nếu vào Perdu thì trúng... gió, không được gì hết.
LƯU Ý: MỖI NGÀY BẠN ĐỀU ĐƯỢC CHƠI MIỄN PHÍ 2 GAME NÀY, VÌ VẬY HÃY TẬN DỤNG ĐỂ KIẾM THÊM POINTS, SP VÀ TIỀN.

- Click Bonus: sẽ có 5 nút click để bạn bấm vào và mở trang quảng cáo lên (tương tự PTC), bạn mở và giữ trang đó 30 giây sẽ được 5 - 10 points. Đây là cách tăng points nhanh và dễ nhất.

- Surfer Bonus: khi đang treo Cashbar để kiếm tiền, nếu bạn gặp chữ Surfer Bonus thì hãy bấm vào ngay, bạn sẽ được thưởng thêm từ 1 - 1000 points hoặc thậm chí là 1 SP. Surfer Bonus xuất hiện mỗi 30 - 60 phút.

Ngoài trang cashbar này bạn có thể đăng kí thêm trang cashbar uy tín khác là CashGopher (của Mylot) hoặc hình thức MMO khác là PTC

Chúc các bạn thành công!

Next previous home