Ngôn ngữ:

Hướng dẫn làm PTS kèm hình ảnh !

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn làm PTS tại trang Jillsclickcorner.com
Nếu chưa có tài khoản các bạn có thể xem hướng dẫn đăng kí tại đây!


Sau khi đăng nhập bạn click vào:PTS Offers Earn Cash! (bên cạnh Paid To Click). 
PTS offer earn Cash! phần này rất quan trọng vì đa số dân MMO đều chơi ở phần này đơn giản vì nó đem lại rất nhiều tiền cho bạn nhưng không phaỉ khó chút nào đôi khi rất thú vị nữa
>>để làm offer

- Sau khi bạn click vào các mục trên, hiện ra danh sách các Offer cho bạn làm bên dưới khung kiếm tiền :

- Và dưới đây là một Offer của trang Jillsclickcorner.com hiện đăng có trong danh sách Offer (có thể lúc bạn thực hiện không có Offer này)

Mình lấy ví dụ một offer nhé: sau khi bạn chọn 1 trang muốn làm offer thì bạn có như sau:



bạn thấy gì không 1$ cho cái Offer này đó nhưng không dễ ăn đâu
Công việc của bạn như sao :Bạn click vào cái link màu xanh phía góc trên trái của hình thường là link hay đôi khi cũng là cái hình –> nó đưa bạn đến một trang khác .


Khi đăng ký thành công trang cần làm PTS bạn mở mail ra và nhận được 1 email confirm để xác nhận lại việc đăng ký hay email chứa thông tin đăng ký của bạn vậy là ok bước tiếp bạn quay lại trang nay gõ vào ô Login ID là User name hay email mà bạn đã đăng ký ở trang trước và copy toàn bộ nội dung mail của bạn dán vào ô


Paste E-Mail sau đó bạn nhấn nút Sumbit This Singup vậy là xong bạn nhớ chờ vài ngày để xác nhận lại và cộng tiền vào tài khoản của bạn nhé
Account Balance kiểm tra số tiền bạn kiếm được
chú ý:
- Nếu Off thành công, thì Jillsclickcorner.com sẽ gửi cho bạn một mail thông báo, và bạn được tiền vào tài khoản tương ứng giá Off.
* Những điểm lưu ý khi làm PTS (Off) 
1. Email mà bạn nhận được đối với trang web làm Off có những dạng sau: 
+ Có Off không gửi mail(nó không y/c kích hoạt tài khoản), mà nó chỉ hiện lên một dòng chúc mừng. Bạn đợi một lúc (5-10phút) mà chẳng thấy nó gửi mail, vậy phải làm thế nào -->cái này bó tay, nhưng bạn hãy thử làm như thế này xem--> để chắc ăn, sau khi nhấn nút đăng ký thành viên với trang web làm off, nó hiện lên 2-3 dòng chúc mừng mà không bảo nó sẽ gửi mail để bạn kích hoạt tài khoản, bạn hãy copy đoạn chúc mừng đó vào một trang Word, và đợi tiếp một lúc nữa, nếu vẫn không thấy gửi mail chúc mừng. Bạn dán đại đoạn chúc mừng đó và nhấn nút Submit.... 
+ Có Off vài tiếng sau, hay vài ngày sau mới gửi mail, cái này thì bó tay, vì bạn tưởng nó không gửi mail và đã dán lời chúc mừng như đã nói ở trên (chẳng sao cả).
+ Có Off chỉ gửi mail kích hoạt tài khoản, sau khi bạn kích hoạt tài khoản, đợi một lúc không thấy nó gửi mail chúc mừng, thì bạn dùng mail này để dán. Nếu mail nó đã bao gồm Username và Pass thì tỷ lệ thành công 100% nếu bạn thực hiện đúng tiến trình (chính là trường hợp với Off tôi làm bên trên) 
+ Có Off gửi 2 mail ,mail một để bạn kích hoạt tài khoản, bạn kích hoạt, sau đó nó gửi tiếp một mail nữa với lời chúc mừng. Bạn sử dụng mail thứ 2 này để dán. Loại này thành công 100%, nếu tiến trình bạn thực hiện đúng.
2. Nếu khi làm Off, email bạn sử dụng đã tồn tại trong hệ thống dữ liệu của trang web làm Off (có lẽ trước kia bạn đã đăng ký với nó), thì trước tiên bạn hãy đổi email đăng ký với trang web kiếm tiền tại khung kiếm tiềntrừ thằng Jillsclickcorner.com thì dùng mail nào cũng được như đã nói ở trên). Sau khi đổi mail xong, thì bạn tiến hành lại các bước làm Off như ở trên.
3. Chọn những off có giá nhỏ hơn 1$, tức là những Off free
4. Bạn hãy lưu lịch sử làm PTS với từng trang web kiếm tiền lên một trang word riêng để theo dõi và quản lý. Nghĩa là khi làm Off nào mà không được thì bạn hãy copy tên off hay baner của off vào một trang word. Những Off không làm được thường là.
+ Có những Off giá rẻ mà lại không free.
+ Có những off trial (dùng thử) đòi Master, Visa Card...trong khi bạn không có
+ Có những off chẳng hiểu cách đăng ký.
--> Khi đó mỗi lần trước khi bạn làm PTS, bạn hãy mở trang word đó ra, để xem off mình chọn có trong danh sách hay không. Nếu có thì thôi không làm nó nữa.
--> Mục đích giúp chúng ta pro hơn và không mất thời gian, phí công vô ích với những Off không làm được.
5. Nếu trang web làm Off lại là trang mà bạn đang kiếm tiền như PTC Neobux, buxmatrix.. thì bạn hãy ra một máy có địa chỉ IP khác để làm Off, nếu không, tài khoản của trang web bạn đang kiếm tiền sẽ bị khoá.

6. Mẹo: Các trong hỗn hợp loại 1 này mà đòi email khi đăng ký với Off phải là email mà bạn đã đăng ký với trang kiếm tiền thì bạn sử dụng mỗi trang một email khác nhau.

7. Mẹo: Các trang hỗn hợp loại 1, mỗi trang đăng ký 1 email khác nhau (để làm Offer-PTS). Các trang loại chỉ có PTC và hỗn hợp loại 2 đăng ký chung 1 email.

8. Nếu bạn không biết tiếng anh thì trong quá trình làm, hãy dùng http://translate.google.com.vn/ để dịch ra tiếng việt. 



Bạn có thể dùng ROBOFORM để tự động đăng kí PTS theo mẫu

Next previous home