Ngôn ngữ:

Hướng dẫn đăng kí kiếm tiền trên mạng Neobux

Bài viết hướng dẫn cách đăng kí và kiếm tiền ở trang kiếm tiền trực tuyến phổ biến và uy tín nhất hiện nay neobux.com (thành lập tháng 3-2008)
Hình thức kiếm tiền trực tuyến ở trang này là Paid to Click (PTC) có nghĩa là click vào các quảng cáo(ads) để nhận được tiền. 
1. Đăng ký:
Để đăng kí bạn click vào: http://www.neobux.com/?r=ranarok (ủng hộ ranarok) hoặc click vào banner:

 Sau đó hiện lên một trang như hình dưới :
- Bạn nhấn nút Register Now, hiện bảng:

- Bạn điền các thông tin đăng ký của mình, chú ý AlertPay/PayPal Emailchính là tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn, (nó chính là một email mà bạn đã dùng để đăng ký với ngân hàng AP, hay PP).
--->Sau đó nhấn continue, đợi một lúc, nó sẽ gửi cho bạn 2 email, một mail gửi vào email đăng ký(Mục Email), một mail gửi vào email tài khoản ngân hàng trực tuyến mà bạn đã đăng ký với nó,(Mục AlertPay/PayPalEmail) . Bạn dán 2 mã kích hoạt trong 2 mail nó gửi vào 2 ô trong bảng hiện lên và nhấn nút FINISH REGISTRATION để kích hoạt tài khoản.
2. Thao tác kích ADS
- Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn tiến hành đăng nhập và bắt đầu kiếm tiền bằng cách kích các ads(hình thức kiếm tiền PTC). Nhấn nút Login để đăng nhập(dùng username và pass mà khi bạn đăng ký để đăng nhập), chú ý mã Verification Code điền cho đúng, và bỏ qua ô Second Pass.
- Sau khi đăng nhập, bạn kích View Advertisements ở góc phải phía trên, hiện lên hình như sau:
*Lưu ý :
- Trong 10 ngày bạn chỉ được đăng nhập tài khoản trên 3 máy tính khác nhau (3 địa chỉ IP khác). Nếu không sẽ bị khoá tài khoản.
- Dùng trình duyệt IE có thể bạn không kích được ADS. Khi đó bạn phải dùng trình duyệt FireFox. Dùng trình FF thì bạn phải cài đặt phần bổ trợ mới kích được ADS
- Nếu bạn không đăng nhập hoặc đăng ký được thì do đồng hồ máy tính của bạn đang chỉnh sai so với giờ thực tế. Bạn cần chỉnh lại đồng hồ.
- Sau 24giờ, trang web sẽ xuất hiện các ADS quảng cáo mới. Đối với Neobux ADS reset vào lúc 23h45phút giờ Việt Nam.
- Bạn thấy 4 dòng có ngôi sao vàng không, bạn kích vào một dòng, hiện ra một nút: 
- Bạn kích vào nút hiện ra một trang khác có dòng xanh chạy (lúc nó chạy bạn không cần phải xem, mà có thể kích một trang PTC khác), khi nó chạy hết thì tiền đã được vào tài khoản của bạn.

* Cách đăng kí các trang PTC khác tương tự
* Các trang PTC uy tín khác xem tại đây

Chúc các bạn thành công!
Nguồn:movang.info

Next previous home