Ngôn ngữ:

Cách thuê ref tại Neobux

1/ Giải thích từ ngữ trong tài khoản Neobux.com:
Standard Member Thành viên mặc định khi bạn vừa đăng ký neobux (hiểu nôm na là thành viên miễn phí)
Golden Member : Thành viên đã nâng cấp tại neobux (phí 90$/năm)
Direct : Số lượng Ref mà bạn giới thiệu trực tiếp được (người chơi đăng ký theo link ref của bạn)
Rented : Số lượng Ref bạn thuê (Rented Ref)
Main Balance: Tài khoản chính của bạn, đây là số tiền bạn kiếm được từ những click của bạn và hoa hồng từ Ref (bao gồm cả Direct và Rented Ref). Chính là số tiền để bạn rút (tiền bạn kiếm được từ Neobux)
Rental Balance: Đây là tài khoản để bạn thuê Ref, trong quá trình thuê Ref, tài khoản này sẽ sử dụng để bạn trao đổi tiền bạc giữa bạn và Neobux, Rent Ref chính là hàng trao đổi. Thường khi mới chơi, bạn chẳng để ý đến tài khoản này, vì bạn chưa biết thuê Ref là gì, nên số tiền là 0. Tiền từ Main Balance bạn có thể chuyển thành tiền Rental Balance, xong không có sự ngược lại.

2/ Hướng dẫn thuê Ref tại Neobux:
2.1 Số lượng Ref thuê ứng với số tiền bạn có trong tài khoản Rental Balance.
Vì vậy nếu tài khoản Rental Balance của bạn đang là 0$ thì bạn cần chuyển $ vào tài khoản  Rental Balance bằng cách :
Cách 1 : Chuyển từ tài khoản Main Balance sang tài khoản Rental Balance, bạn làm như sau:
-->KíchAccount Summary / Rental Balance/ Neobux Balance/ Điền số tiền bạn chuyển vào ô hiện ra/ Nhấn nút
Cách 2 :Chuyển từ ngân hàng trực tuyến của bạn (PP, AP):-->KíchAccount Summary / Rental Balance / AP, PP/ Điền số tiền bạn chuyển vào ô hiện ra / Nhấn nút
-->Lưu ý : Chỉ ngân hàng trực tuyến đã Verify bạn mới chuyển được.

2.2 Tiến trình thuê Ref
- Sau khi bạn đã có tiền trongRental Balance thì bạn tiến hành thuê ref-->KíchAccount Summary / Nhấn nút REFERRALL cạnh nút YOUR PAYMENT / Chọn gói Ref thuê
- Đối với thành viên Standard Member
, 7 ngày sau bạn mới có thể thuê Ref
- Đây là các gói ref có thể thuê 5, 10... người.
Tăng Thu Nhập NeoBux Bằng Cách Thuê Referral
Và đây là giá thuê refferal:
Tăng Thu Nhập NeoBux Bằng Cách Thuê Referral

-Rented referals là người thật (KHÔNG PHẢI BOTS) được Neobux giới thiệu ngẫu nhiên cho bạn, để mướn 1 người thì bạn phải trả 0.25$/Ref/ 1 tháng.-Để "tái tạo" lại Rented referal ko chịu làm việc qua chế độ làm việc (chịu click ads) thì bạn phải trả 0.07$ cho mỗi người. Điều đó không đáng tí nào. Nếu bạn không "tái tạo" những referal đó thì bạn sẽ mất trắng tiền thuê họ.
--->Vì vậy tính tổng tiền thuê (0.25$) + tiền duy trì nếu ref ko làm việc (0.07$) thì bạn cần từ 0.7-1$/1 ref /1 tháng. Nếu thuê gói 3 ref thì bạn nên có từ 2.5-3$ để thuê ref an toàn tránh mất ref nhé! 

2.3 Tiến trình chọn lọc Ref thuê.
- Sau khi bạn thuê Ref, ngày nào bạn cũng cần theo dõi click của những Ref mình đã thuê, nếu họ không click, hoặc click không đều đặn thì bạn có thể bị lỗ tiền đầu tư thuê Ref. Trong quá trình theo dõi, bạn có thể:
+ Đổi Ref thuê, bằng cách bạn chọn Ref muốn đổi (đánh vào dấu tích trong bảng danh sách Rent), tại hộp thả xuống chọn I Want To Recycle Them rồi nhấn nút Click here to Confirm. 
( thường ref từ 2-4 ngày ko click thì nên đổi, mỗi lần đổi tốn 0.07$). Ref mới sau khi đổi nếu vẫn không click bạn vẫn có thể tiếp tục đổi ref thuê!
+ Giữ lại Ref thuê trong quá trình theo dõi, bạn sẽ chọn lọc ra được những Ref click đều đặn, tạo cho bạn hoa hồng và lãi, thì bạn phải giữ Ref đó lại khi thời gian thuê 1 tháng đã hết (Mỗi lần thuê Ref, số ngày thuê là 1 tháng)
--> Nếu bạn muốn giữ thêm 30 ngày , chọn dòng I WANT TO PLAY TO KEEP THEM FOR 30 MORE DAYS--> Nếu bạn muốn giữ thêm 60 ngày, chọn dòng I WANT TO PLAY TO KEEP THEM FOR 60 MORE DAYS (10% DISCOUNT) , ngoài ra khi giữ lại Ref thuê kiểu này, bạn sẽ được giảm giá thuê 10% , như vậy giá thuê Ref của bạn bây giờ là : 0.25x(1-0.1) = 0.225$/Ref (100 Ref tiết kiệm 2.5$)
--> Nếu bạn muốn giữ thêm 90 ngày, chọn dòng I WANT TO PLAY TO KEEP THEM FOR 90 MORE DAYS (20% DISCOUNT) 
, ngoài ra khi giữ lại Ref thuê kiểu này, bạn sẽ được giảm giá thuê 20% , như vậy giá thuê Ref của bạn bây giờ là : 0.25x(1-0.2) = 0.2$/Ref (100 Ref tiết kiệm 5$)

2.4 Chế độ tự động trả tiền vào tài khoản Ref
- Trong quá trình thuê Ref, bạn nên đặt chế độ Autopay (tự động trả tiền vào tài khỏan ref). 1 ref tốn 0.25$/1 tháng để duy trì, thay vì tiền chuyển vào tài khoản của bạn, chúng sẽ được chuyển vào thuê ref tự động, nghĩa là tụi nó tự làm tự trả cho mình đó, các bạn. 
- Để đặt chế độ Autopay, bạn chọn dòng 
AutoPay is Enabled

Lưu ý: Click ads hằng ngày, khi đạt tới 0.75$ bằng cách click ads thì bạn sẽ thuê được 3 ref ảo (nhưng khoan mua đã nha !!!). Vì khi làm vậy, bạn không nhận ra rằng mình không đủ tiền để duy trì số ref đó (do nếu ref ko click đều đặn bạn cần 0.07$ để đổi ref thuê) và dần dần số ref đó sẽ bị mất đi vì bạn không đủ tiền để trả cho. Vậy nên bạn cần tính tới chi phí thuê ref + duy trì ref (thường từ 2.5-3$ / gói 3 ref).

Chúc các bạn thành công!
Tổng hợp từ vnpaypal.com

Next previous home