Ngôn ngữ:

Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng đầy đủ chi tiết (từ A-Z)

* Các trang PTC uy tín xem tại đây
Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn mới tìm hiểu về hình thức kiếm tiền trên mạng (hay còn gọi là MMO) một cách đầy đủ nhất. Cơ bản gồm 3 bước :
       1) Đăng kí 1 tài khoản ngân hàng trực tuyến (để chuyển tiền từ ngân hàng trực tuyến này về các ngân hàng Việt Nam).
       2) Đăng kí và tham gia chơi ở các trang kiếm tiền trực tuyến để được nhận tiền.
       3) Rút tiền tích góp được ở các trang kiếm tiền trực tuyến về tài khoản ngân hàng trực tuyến (ở bước 1)
*cùng xem cùng thực hiện từng bước theo thứ tự để dễ hiểu bạn nhé !
Bước 1) : Đăng kí 1 tài khoản ngân hàng trực tuyến
Hiện nay có khá nhiều ngân hàng trực tuyến, tuy nhiên xét về độ uy tín cũng như hình thức thanh toán ở các trang kiếm tiền trực tuyến thì paypal.com (gọi tắt là PP), alertpay.com (tắt AP) là được tin tưởng hơn cả. Sau đây mình xin hướng dẫn chi tiết đầy đủ cách đăng kí ở trang paypal.com (trang alertpay.com đăng kí tương tự) : 
Bấm (click) vào link :paypal.com--> hiện bảng:
- Nhấn nút Sign Up ở góc bên trên phía bên phải, hiện bảng :
- Bạn chọn Premier (nút ở giữa) , hiện bảng:
Email address: địa chỉ email của bạn, điền đầy đủ, ví dụ: abcde@gmail.com (chú ý địa chỉ email này chính là Account của tài khoản ngân hàng trực tuyến PayPal của bạn)
 : Pass bạn đặt, ít nhất 8 ký tự
 : nhập lại pass của bạn tại bước trên
 : Tên của bạn, Ví dụ LINH
 : Để trống
 : Họ + tên đệm của bạn, ví dụ DANG HA
Date of birth : tháng/ngày/năm sinh của bạn, ví dụ : 06/28/1982
 : Chọn Việt Nam
 : điền địa chỉ nơi bạn sống, vd số nhà 89-Phường Minh Xuân - tỉnh Tuyên quang
 : để trống
 : tỉnh/thành phố nơi bạn sống
 : tỉnh/thành phố nơi bạn sống
 :mã bưu chính của tỉnh bạn, hoặc điền 10000(Miền bắc), 70000(Miền nam)
Phone number : số phôn nhà bạn , vd 84276256026 (84 + sdt bỏ số 0 đi)
* Chú ý : điền tiếng việt không dấu
- Nhập xong các thông tin trên, nhấn nút Agree and Create Account(nếu bạn điền không đúng chỗ nào đó, nó bắt điền lại):
- Nhấn xong hiện bảng:
- Tại bước này nó bắt bạn nhập một loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master..), để verify tài khoản, nếu bạn chưa có thì bỏ qua , và tài khoản PayPal (PP) của bạn vẫn có thể nhận và gửi tiền (để nhận tiền từ các trang web kiếm tiền) nhưng nó bị giới hạn số lượng tiền mà thôi, cái này bạn verify sau cũng được). Để bỏ qua bạn nhấn Go to My Account ở bên dưới nút Continue.
- Như vậy bạn đã có một tài khoản ngân hàng trực tuyến là PayPal, ( Account của tài khoản ngân hàng trực tuyến chính là địa chỉ email mà bạn đã đăng ký với nó)
* Bạn lưu ý phải lưu các thông tin khi bạn đăng ký với các ngân hàng trực tuyến (ví dụ 2 câu hỏi bí mật, để bạn lấy lại mật khẩu, hay thay đổi mật khẩu, bạn phải lưu nó lại, vì nó liên quan trực tiếp đến tiền của của bạn khi bạn kiếm tiền MMO)
Bước 2):Đăng kí và tham gia chơi ở các trang kiếm tiền trực tuyến để được nhận tiền.
Ở bước này mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí ở trang kiếm tiền trực tuyến phổ biến và uy tín nhất hiện nay neobux.com (thành lập tháng 3-2008)
Hình thức kiếm tiền trực tuyến ở trang này là Paid to Click (PTC) có nghĩa là click vào các quảng cáo(ads) để nhận được tiền. 
1. Đăng ký:
Để đăng kí bạn click vào: http://www.neobux.com/?r=ranarok (ủng hộ ranarok) hoặc click vào banner:
- Sau đó hiện lên một trang như hình dưới :
- Bạn nhấn nút Register Now, hiện bảng:
- Bạn điền các thông tin đăng ký của mình, chú ý AlertPay/PayPal Emailchính là tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn, (nó chính là một email mà bạn đã dùng để đăng ký với ngân hàng AP, hay PP).
--->Sau đó nhấn continue, đợi một lúc, nó sẽ gửi cho bạn 2 email, một mail gửi vào email đăng ký(Mục Email), một mail gửi vào email tài khoản ngân hàng trực tuyến mà bạn đã đăng ký với nó,(Mục AlertPay/PayPalEmail) . Bạn dán 2 mã kích hoạt trong 2 mail nó gửi vào 2 ô trong bảng hiện lên và nhấn nút FINISH REGISTRATION để kích hoạt tài khoản.
2. Thao tác kích ADS
- Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn tiến hành đăng nhập và bắt đầu kiếm tiền bằng cách kích các ads(hình thức kiếm tiền PTC). Nhấn nút Login để đăng nhập(dùng username và pass mà khi bạn đăng ký để đăng nhập), chú ý mã Verification Code điền cho đúng, và bỏ qua ô Second Pass.
- Sau khi đăng nhập, bạn kích View Advertisements ở góc phải phía trên, hiện lên hình như sau:
*Lưu ý :
- Trong 10 ngày bạn chỉ được đăng nhập tài khoản trên 3 máy tính khác nhau (3 địa chỉ IP khác). Nếu không sẽ bị khoá tài khoản.
- Dùng trình duyệt IE có thể bạn không kích được ADS. Khi đó bạn phải dùng trình duyệt FireFox. Dùng trình FF thì bạn phải cài đặt phần bổ trợ mới kích được ADS
- Nếu bạn không đăng nhập hoặc đăng ký được thì do đồng hồ máy tính của bạn đang chỉnh sai so với giờ thực tế. Bạn cần chỉnh lại đồng hồ.
- Sau 24giờ, trang web sẽ xuất hiện các ADS quảng cáo mới. Đối với Neobux ADS reset vào lúc 23h45phút giờ Việt Nam.
- Bạn thấy 4 dòng có ngôi sao vàng không, bạn kích vào một dòng, hiện ra một nút: 
- Bạn kích vào nút hiện ra một trang khác có dòng xanh chạy (lúc nó chạy bạn không cần phải xem, mà có thể kích một trang PTC khác), khi nó chạy hết thì tiền đã được vào tài khoản của bạn.
* Các trang PTC uy tín khác xem tại đây
-Bạn làm lần lượt như vậy với các dòng có ngôi sao đó, chú ý là không được kích 2 dòng của cùng một trang một lúc. Đối với các trang khác, hình thức có thể khác đi, chẳng hạn khi bắt đầu , hoặc kết thúc, hiện trang khác, nó bắt bạn nhấn vào một số, hay một chữ hay một câu trả lời nào đó thì bạn mới nhận được tiền vào tài khoản
-Số tiền nhận được ban đầu khá ít ỏi nhưng bạn đừng vội nản nhé, sau này bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ việc giới thiệu cho người khác cùng tham gia ở trang này (có thể giới thiệu trực tiếp hoặc mướn người chơi ảo (gọi tắt là thuê ref) ) lúc đó bạn có thể kiếm được khoảng 12$/1 ngày hoặc nhiều hơn. Bạn cần phải kiên trì và vì nó cũng không tốn thời gian của bạn là bao. Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền nhé.
- Chú ý trên mỗi máy tính (mỗi IP) bạn chỉ được đăng ký một tài khoản với một trang kiếm tiền, nếu không nó sẽ khoá Account của bạn.
* Bạn chỉ được giới thiệu với người khác khi có trên 100 click và 30 ngày tham gia (mục đích giới thiệu là để bạn có thêm tiền thưởng từ hệ thống)
- Không đăng nhập, chơi 2 tài khoản trên 1 máy, trong 10 ngày không chơi trên 3 máy tính khác nhau
- Tài khoản mới đăng ký không click ADS 3 ngày sẽ bị xoá, tài khoản không đăng nhập trên 30 ngày sẽ bị xoá
- Chỉ được giới thiệu khi có trên 100 click và 30 ngày tham gia
3. Yêu cầu thanh toán
- Khi bạn đủ 2$ thì bạn yêu cầu thanh toán qua ngân hàng PP/AP. Thanh toán được thực hiện ngay lập tức (gọi là Pay Instant). Thanh toán được thực hiện 2$ lần đầu, 3$ lần 2, 4$ lần 3 và cho đến 10$ thì dừng mức Paymin ở đây.
- Nhấn nút Your Payment trong Acc của bạn (khi đủ Payout, nút đó sẽ sáng lên):
- Hiện lên 1 trang bạn chọn ngân hàng nào:
-Sau đó nó sẽ hỏi là bạn là : Yes or No . Bạn chọn Yes thì tiền sẽ được chuyển về ngân hàng PP hoặc AP của bạn.
-Chúc các bạn thành công !
Bước 3) : Chuyển tiền từ PP/AP về ngân hàng ở VN
Bước 1:Profile -> Add/Edit Bank Account
Bước 2:Bấm vào Add
Bước 3:Bank name : điền tùy ý tên, như ACB hay Asia Commercial Bank, EXiMBank hay VIETNAM EXPORT IMPORT COMMERCIAL JOINT STOCK BANK đều được, phần name của bank không quan trọng lắm, chủ yếu phần bank name để bạn nhớ được là bank nào thôiSWIFT code: phần này quan trọng, điền sai là tiền khỏi về đó
Để lấy swift code của bank nào thì vào thẳng trang chủ của bank đó lấy (bank nào ở trang chủ của nó cũng có số swift code hết nhé)
Mã:
http://www.acb.com.vn/
http://www.eximbank.com.vn/vn/
SWIFT Code của ACB là ASCBVNVX
SWIFT Code của EXiMBANK là EBVIVNVX
Account number : đối với ACB thì điền số trên card vào
Re-enter account number : đối với ACB thì điền lại số trên cardNote : đối với EXiMBANK thì khi tạo xong tài khoản, bạn sẽ nhận được tờ 1 tờ giấy có tên, số thẻ , và hiệu lực thẻ, trên đó nhân viên sẽ điền cho bạn số tài khoản của bank để người khác chuyển tiền vào, thông thường nó sẽ có 15 kí tự bắt đầu bằng 2000 dạng 200014948139034, nếu không biết số này thì phone cho bộ phận support của EXiMBANK để họ đọc cho bạn
Điền số này vào phần Account number
Xong bấm vào Continue
Bước 4:Kiểm tra lại các thông tin nhập vào một lần nữa coi đúng hay chưa, đúng rồi thì bạn bấm vào Add Bank Account
Bước 5:Bấm vào Withdraw để rút tiền về bank VN
Bước 6:Bấm vào Withdraw to your bank account, phí mỗi lần rút về bank là60.000 vnđ nhé
Bước 7:Amount: điền số tiền bạn muốn rút. To: chọn bank bạn muốn chuyển tiền về. Xong thì bấm vào Continue thôi
Bước 8:
Kiểm tra lại lần cuối giao dịch, xem tỷ lệ exchange đổi từ usd -> vnđ hợp lý chưa, như tỷ lệ khi post bài này là $1 = 17693 vnđ
Như ở lần rút này là rút $33.62, sau khi trừ mọi chi phí thì paypal gửi vào bank là 534868 vnđ
Đống ý hết thì bấm vào Submit
Vậy là xong rồi đó, chờ khoảng 4-7 ngày thì bank về tới tài khoản
Note: một số bank có thể thu phí, như mình rút về ACB thì nó thu 22k tiền phí, tính tổng công ra phí cho một lần rút về bank VN là 60k (paypal fee) + 22k (bank VN fee) = 82k
Chú ý : Nếu tên của bạn trên paypal Hoang Thanh Binh và khi đăng kí bank cũng lấy tên là Hoang Thanh Binh thì ok,cứ làm tuần tự các bước bên dưới, còn về lý do nào đó tên trên paypal của bạn là Thanh Binh Hoang hay Binh Hoang Thanh thì vào contact paypal, yêu cầu nó sửa lại name thành Hoang Thanh Binh nhé

Chúc các bạn thành công !

Next previous home