Ngôn ngữ:

Cách kiếm tiền đơn giản nhất với Cashbar

Cashbar là một khái niệm chung để chỉ các ứng dụng chạy và hiển quảng cáo trên máy tính của bạn để bạn kiếm tiền trực tuyến. Ưu điểm của Cashbar là bạn chỉ cần cài rồi chạy phần mềm là quảng cáo sẽ tự hiện quảng cáo mà bạn không phải làm bất cứ gì cả. Chỉ cần online, mở phần mềm và làm việc bạn muốn, tiền sẽ tự vào tài khoản bạn. Các trang cashbar  uy tín là CashGopher của MyLot 20dollars2surf.

1) Hướng dẫn đăng kí và kiếm tiền tại trang 20$2surf :
- Để đăng kí tại trang này các bạn có thể đăng kí theo địa chỉ en.20dollars2surf.com hoặc click vào http://en.20dollars2surf.com/?ref=366703 (ủng hộ ranarok) hoặc click vào banner:
make cash

-Nhập địa chỉ email vào rồi bấm 
Join Us. Tài khoản và mật khẩu đăng nhập 20dollars2surf sẽ được gửi vào email của bạn.


-Sau đó sẽ có link download phần mềm của 20dollars2surf được gửi cho bạn tải về. Tải về cài đặt và khởi động, khi khởi động bạn sẽ thấy khung đăng kí như sau:

- Nếu ngôn ngữ Tiếng Pháp, bạn bấm vào lá cờ Mỹ (lá thứ 2) để đổi sang Tiếng Anh rồi điền như trong hình, bấm Next. Sau đó cửa sổ refer sẽ mở ra, bạn copy link này để giới thiệu trên các diễn đàn, hoặc có thể đóng cửa sổ này đi. Bây giờ bạn đã có thể bắt đầu kiếm tiền với 20Dollars2Surf, bạn khởi động shortcut ở ngoài màn hình desktop, một khung quảng cáo nhỏ hiện ra, bạn có thể kéo nó vào góc để thuận tiện cho công việc.
Với 20dollar2surf, mỗi quảng cáo hiện ra bạn sẽ được 1 point, với 1000 points sẽ được 0.15 USD, khi đủ 20 USD bạn có thể rút tiền về qua PayPal và AlertPay.
Như thường lệ, khi kết thúc tháng, bước sang tháng mới, 20Dollars2Surf sẽ tiến hành đổi toàn bộ số points bạn kiếm được số tiền tháng trước thành tiền. Vì vậy khi đăng nhập vào tài khoản 20Dollars2Surf bạn sẽ thấy số points được tính lại từ 0 và nhận được thông báo: "Your xxx points from the last month are in progress for calculating".
-Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn chơi các trò chơi để kiếm point tại trang en.20dollars2surf.com:
Trước tiên bạn cần tìm hiểu :
-SP là gì? : SP giống như một là một tấm thẻ ưu tiên giúp bạn có thể tham gia nhiều trò chơi kiếm points, mua referral, trở thành VIP, mua credit (để chơi game)... SP có thể kiếm được khi bạn tham gia các trò chơi của 20dollars2surf hoặc thậm chí có thể mua bằng tiền với giá 1.99 USD/1 SP hoặc 8.9 USD cho 5 SP.
-Credit là gì? Credit là tài khoản để bạn chơi game trên 20Dollars2Surf, 1 credit được một lần chơi game. Game Bingo 1 SP được 5 Credits, game Wheelsurf 1 SP được 10 Credits.
-Bạn kích vào biểu tựơng chữ trên thanh Cashbar để  hiện lên Giao diện và cách sử dụng như hình dưới đây:

- Bingo Surf: con số bên cạnh là chỉ số tiền có được khi bạn thắng game này. Mỗi ngày bạn chỉ được chơi game này 1 lần miễn phí, muốn chơi nữa phải sử dụng SP (không nên, rất tốn kém). Cách chơi rất đơn giản, tương tự lô tô. Bạn kich vào Bingo Surf  trong mục Jogos, trang trò chơi hiện lên (như hình bên dưới), bạn kích vào dòng Play... để bắt đầu chơi, khi thấy từng con số hiện lên ở ô bên phải, bạn quan sát nhanh ô Bingo khung bên trái, nếu thấy có số trùng với số đó thì bấm nhanh vào nó, đến khi các con số hiện ra đầy ô, nếu trên khung Bingo của bạn có 1 hàng dọc thì được 1 credit (1 lần chơi tiếp), 2 hàng dọc được 0.1 USD, 3 hàng dọc được 1 USD, 4 hàng dọc được 1 SP (5 lần chơi tiếp), 5 hàng dọc sẽ trúng được toàn bộ tiền JackPot (cỡ trên  1.000USD).
- WheelSurf: Cách chơi đơn giản hơn, bạn kích vào chữ WheelSurf trong ô Jogos, bạn kich vào dòng: click here to launch the Wheel, kim chỉ vào đâu bạn sẽ trúng cái đó, bạn được quay 2 lần mỗi ngày. Chỉ vào Jackpot là bạn trúng toàn bộ tiền, chỉ vào SurfPass thì được 1 SP... còn nếu vào Perdu thì trúng... gió, không được gì hết.

LƯU Ý: MỖI NGÀY BẠN ĐỀU ĐƯỢC CHƠI MIỄN PHÍ 2 GAME NÀY, VÌ VẬY HÃY TẬN DỤNG ĐỂ KIẾM THÊM POINTS, SP VÀ TIỀN.
- Click Bonus: sẽ có 5 nút click để bạn bấm vào và mở trang quảng cáo lên (tương tự PTC), bạn mở và giữ trang đó 30 giây sẽ được 5 - 10 points. Đây là cách tăng points nhanh và dễ nhất.

- Surfer Bonus: khi đang treo Cashbar để kiếm tiền, nếu bạn gặp chữ Surfer Bonus thì hãy bấm vào ngay, bạn sẽ được thưởng thêm từ 1 - 1000 points hoặc thậm chí là 1 SP. Surfer Bonus xuất hiện mỗi 30 - 60 phút.

2) Hướng dẫn đăng kí tại trang CashGopher:
 -CashGopher cũng có cách kiếm tiền tương tự với 20dollars2surf là chạy thêm Cashbar trên máy tính rồi chỉ cần đợi tiền tăng lên. Nhưng không như 20dollars2surf, CashGopher không hiện lên cửa sổ quảng cáo nào mà ẩn hẳn vào khay đồng hồ, nên sẽ không có gì làm phiền bạn trong lúc làm việc. CashGopher thanh toán qua PayPal khi đủ 10$, thanh toán hàng tháng vào ngày 15, nếu tháng này không đủ 10USD thì sẽ cộng dồn sang tháng sau. Để tăng thu nhập tốt nhất bạn phải kiếm thêm Referral.
- Để tham gia, bạn vào trang http://www.cashgopher.com/?id=90481 (ủng hộ ranarok) hoặc click vào banner :

- Bạn tiếp tục bấm vào nút Download Software. Bạn điền vào các thông tin về tài khoản rồi bấm SIGN UP. Sau đó bạn tiếp tục bấm nút Install để tải về và chạy phần mềm của CashGopher. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được email trong đó chưa tên tài khoản và mật khẩu để đăng nhập

- Để chạy được phần mềm của CashGopher máy bạn cần phải có .Net Framework 3.5 trở lên. Khi chạy dưới khay đồng hồ bạn sẽ thấy có 1 biểu tượng nhỏ.
- Tuy nhiên, nếu chỉ bình thường như vậy thì phải vài tháng bạn mới có thể rút tiền được, vì vậy bạn nên kiếm tiền Referral để tăng thêm thu nhập. Bạn vào mục 
Referral Tools ở trang cashGopher sẽ thấy link giới thiệu và các banner để bạn post lên các forum, website quảng cáo.
- Để cập nhật tài khoản PayPal rút tiền, bạn vào mục Payment Info,http://www.cashgopher.com/paymentinfo.aspx, điền các thông tin vào, tại Are you a United States citizen? bạn chọn No. Tại SIGNATURE bạn điền vào tên của bạn vào rồi bấm Update để cập nhật.

*Ngoài hình thức MMO Cashbar các bạn có thể kiếm tiền thêm bằng PTC xem tại đây
*Chúc các bạn thành công !
*Nguồn:vnpaypal.com

Next previous home